top of page

Cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả? những điều cần lưu ý

Vấn nạn hiện nay của nhiều chủ xế đó chính là mua phải phim cách nhiệt giả, kém chất lượng. Chia sẻ cho bạn cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả khi chọn mua phim.


Nội dung chi tiết


Để chọn mua được phim cách nhiệt chính hãng và chất lượng đòi hỏi bạn phải nắm được những kinh nghiêm chuẩn chuyên gia. Vậy làm thế nào để bạn có thể phân biệt phim cách nhiệt thật hay giả? Chia sẻ cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả, xem chi tiết qua bài viết dưới đây!


Cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả?
Cách phân biệt phim cách nhiệt thật giả?

Mua phim cách nhiệt tại các đơn vị uy tín


Bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ trước những đơn vị bán phim cách nhiệt có uy tín trên thị trường. Bởi các đơn vị này đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng và có trang website quảng bá thương hiệu, sản phẩm riêng. Do đó, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng của phim, phim dán lên kính nhà hay ô tô mới có thể phát huy tác dụng cách nhiệt tối đa.


Trong trường hợp đơn vị cung cấp phim, không nêu rõ được nhà phân phối hay đại lý bạn có thể yêu cầu bên nhà sản xuất xuất trình hóa đơn nhập khẩu. Như vậy, bạn có thể đảm bảo được chất lượng khi mua phim tại đơn vị đó.




Mua phim cách nhiệt tại các đơn vị uy tín
Mua phim cách nhiệt tại các đơn vị uy tín

Sử dụng đèn hồng ngoại để kiểm tra phim cách nhiệt


Cách này dùng để kiểm tra độ chống nóng của phim cách nhiệt, bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp phim kiểm tra.

Đầu tiên, hãy chiếu đèn hồng ngoại lên tấm phim để xem độ thẩm thấu đèn trên miếng phim như thế nào? Nếu quá trình lan tỏa nhiệt từ ánh sáng hồng ngoại chậm chứng tỏ phim cách nhiệt bạn chọn là loại tốt vì nó ngăn chặn và làm giảm tốc độ lan truyền nhiệt vào bên trong xe.


Còn nếu chỉ trong vòng 15 phút mà bạn cảm thấy bên trong xe trở nên nóng hơn bình thường thì điều đó chứng tỏ miếng phim bạn chọn là hàng kém chất lượng và hoàn toàn không có khả năng ngăn chặn tia UV độc hại.


Nhận biết thương hiệu qua logo


Nhà sản xuất thường sẽ in logo thương hiệu của mình lên phim cách nhiệt nhằm đánh dấu bản quyền và nâng độ nhận biết thương hiệu, nhưng khi tháo lớp bọc nilon ra dán lên kính thì phần logo đó sẽ bị biến mất.


Hiện nay, các film cách nhiệt kém chất lượng cũng được trang bị logo nhưng khi tháo lớp bọc nilon ra thì logo đó vẫn còn dính lại và thường họ sẽ dùng cồn để tẩy xóa các logo đó, vì vậy bạn nên chú ý giai đoạn này để nắm được chất lượng của phim.


Nhận biết thương hiệu qua logo
Nhận biết thương hiệu qua logo

Độ trong suốt và độ chói


Một miếng phim cách nhiệt tốt thường sẽ loại bỏ được các tia chói từ ánh nắng mặt trời và tạo độ nhìn trong suốt từ bên trong nhìn ra bên ngoài mà mắt không bị khó chịu. Phim giả kém chất lượng sẽ làm tối tầm nhìn của bạn khi sinh hoạt và quan trọng là lúc lái xe gây nguy hiểm khi lái xe.


Mùi của keo sau khi dán phim cách nhiệt


Phim cách nhiệt kém chất lượng, làm giả thường sử dụng chất keo dỏm không đáp ứng được chất lượng sau khi dán sẽ gây ra mùi khó chịu. Mùi này vẫn còn lưu lại ngay khi bạn đã hoàn thành công đoạn dán phim.


Bạn có thể thử với ánh nắng mặt trời trong vòng 30 phút. Nếu là phim giả khi bị làm nóng lớp keo sẽ bị chuyển đổi, làm oxy hóa không khí toát ra mùi hôi gây khó thở, chóng mặt và có thể là buồn nôn,... Nếu là phim chất lượng thì khi bị làm nóng nó chỉ có mùi thoang thoảng được phát ra từ kéo kết dính.


Chính sách bảo hành


Chế độ bảo hành cũng là tiêu chí để chúng ta nhận biết sản phẩm phim cách nhiệt đó có chất lượng tốt, chắc chắn được cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh và tốt nhất sau khi mua. 


Thông thường, những sản phẩm phim cách nhiệt tốt có độ bền và tuổi thọ từ 7 -10 năm. Vì vậy, khi mua hãy làm rõ về những trường hợp được bảo hành và cất kỹ phiếu bảo hành phim dán phòng trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành


Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại phim cách nhiệt phù hợp thì Global Window Films chính là gợi ý đáng để bạn quan tâm. Phim cách nhiệt Global hiện nay đang được phân phối độc quyền, chính hãng bởi Công ty Phim cách nhiệt Ngôi Sao.


Global Window Films một thương hiệu film dán cách nhiệt nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Film dán cách nhiệt Global được sản xuất bằng công nghệ siêu co liên kết chéo và công nghệ chống tĩnh điện đã được cấp bằng sáng chế. Từ đó, cho khả năng làm khô nhanh chóng, bám dính tốt, độ bền phim cao, lắp đặt thẩm mỹ và dễ dàng. Global Window Films được trang bị lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước gấp 2 lần.


Phim cách nhiệt Global còn có một số ưu điểm vượt trội như:


- Cách nhiệt hàng đầu, ổn định nhiệt độ bên trong xe

- Tiết kiệm nhiên liệu

- Ngăn UV, cản IR, bảo vệ sức khỏe, chống bạc màu nội thất xe

- Chất phim trong suốt, phản gương thấp, không gây chói mắt


Dán phim cách nhiệt Global
Dán phim cách nhiệt Global

Xem thêm:


Nếu bạn đang muốn tìm hiểu phim cách nhiệt Global - thương hiệu phim cách nhiệt Top 1 USA có thể xem thêm thông tin và tham khảo bảng giá tại https://www.globalwindowfilms.com.vn/ hoặc gọi đến hotline 1900 63 36 45 để được tư vấn.



Comments


bottom of page